BÀN GIAO “MÁI ẤM ĐÔNG HẢI” CHO CÔNG ĐOÀN VIÊN ĐOÀN THỊ THU THỦY

Chiều ngày 14/10/2022, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre đã bàn giao nhà cho chị Đoàn Thị Thu Thủy, công đoàn viên Công ty ngụ tại tỉnh Tiền Giang. Tại lễ bàn giao “Mái ấm Đông Hải” có đại diện Công đoàn cơ sở Công ty, Ban lãnh đạo Nhà máy Giấy Giao Long và Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre. Chị Thủy hiện công tác tại Tổ nghiệp vụ thuộc Nhà máy giấy Giao Long.

Công đoàn Công ty và lãnh đạo các đơn vị cũng trao tặng các phần quà chung vui cùng gia đình, có giá trị động viên tinh thần đến gia đình, mong chị và gia đình tiếp tục hoàn thành tốt công việc được giao, chăm lo tốt cho gia đình. Đại diện gia đình chị Thủy đã có lời cảm ơn lãnh đạo Nhà máy, đại diện Công đoàn, mong muốn thời gian tới sẽ có nhiều mái ấm được trao tặng cho các hoàn cảnh khó khăn.

Những năm qua, Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre đã phối hợp với Công đoàn tổ chức, kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ CBCNV có hoàn cảnh khó khăn thông qua chương trình “Mái ấm Đông Hải”. Qua đây đã phần nào hỗ trợ về vật chất cho CBCNV có hoàn cảnh khó khăn, động viên họ vượt qua hoàn cảnh, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Công đoàn Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre phát động chương trình “Mái ấm Đông Hải” trở thành một hoạt động xã hội ý nghĩa, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái và được đông đảo đoàn viên Công ty hưởng ứng. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn ổn định về chỗ ở, yên tâm lao động sản xuất, tạo điều kiện cho gia đình ổn định cuộc sống. 

Trong tương lai, Công đoàn cơ sở Công ty phấn đấu có thêm nhiều “Mái ấm Đông Hải” để đoàn viên Công ty vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, từ đó yên tâm công tác, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Đồng thời nâng cao vị trí, vai trò của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động.

Một số hình ảnh buổi lễ:

 

 


Share post:
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi Email cho chúng tôi
Gọi ngay cho chúng tôi