Tin tức

NIỀM HẠNH PHÚC MỚI TỪ "MÁI ẤM ĐÔNG HẢI": BÀN GIAO 2 CĂN NHÀ CHO 2 CÔNG ĐOÀN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Ngày 11/11/2023 và ngày 18/11/2023, trong không khí ấm áp của mùa đông, chương trình "Mái Ấm Đông Hải" đã chính thức bàn giao hai căn nhà mới cho hai gia đình của công đoàn viên tại Công ty Cổ Phần Đông Hải Bến Tre. Sự kiện này không chỉ là niềm hạnh phúc lớn của các gia đình được nhận nhà mà còn là minh chứng cho tình cảm đoàn kết và sự quan tâm của doanh nghiệp đối với đội ngũ lao động của mình.

HỘI THAO - HỘI THI KARAOKE DOHACO 2023

Nhằm tăng cường sức khoẻ, giao lưu học hỏi kinh nghiệm, tạo sự đoàn kết cho tất cả công nhân viên Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre và Công ty TNHH Một thành viên Bao bì Bến Tre. Ban chấp hành Công đoàn Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre đã tổ chức Hội thao – Hội thi Karaoke DOHACO năm 2023.

CÔNG ĐOÀN CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÔNG HẢI BẾN TRE TRAO QUÀ TẶNG NHÂN DỊP THÁNG CÔNG NHÂN 2023

Nhân dịp Tháng Công nhân 2023, Công đoàn Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre đã tổ chức tặng quà cho toàn thể công đoàn viên, người lao động Công ty. Trong dịp này, Công đoàn Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre đã trao tổng cộng hơn 550 suất quà (mỗi suất gồm 10kg gạo) tới toàn thể công đoàn viên, người lao động Công ty.

BÀN GIAO “MÁI ẤM ĐÔNG HẢI” CHO CÔNG ĐOÀN VIÊN ĐOÀN THỊ THU THỦY

Chiều ngày 14/10/2022, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre đã bàn giao nhà cho chị Đoàn Thị Thu Thủy, công đoàn viên Công ty ngụ tại tỉnh Tiền Giang. Tại lễ bàn giao “Mái ấm Đông Hải” có đại diện Công đoàn cơ sở Công ty, Ban lãnh đạo Nhà máy Giấy Giao Long và Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre. Chị Thủy hiện công tác tại Tổ nghiệp vụ thuộc Nhà máy giấy Giao Long.

TẤT NIÊN CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÔNG HẢI BẾN TRE

Năm 2022 sắp qua đi, một năm mới với những dự định mới lại về trên mọi nơi trong cả nước. Hòa chung không khí đón mừng năm mới và chia tay một năm cũ với những thành công đã đạt được, tối ngày 12/01/2023 và 16/01/2023 tức ngày 22, 26 tháng chạp Âm lịch, Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre đã tổ chức thành công 2 đợt tất niên trong không khí ấm áp và sôi động.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÔNG HẢI BẾN TRE TRAO QUÀ TẾT TẶNG HỘ NGHÈO VÀ CBCNV CÔNG TY

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 “Tết Sum vầy - Xuân gắn kết”, Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre phối hợp, UBND các xã Công đoàn Công ty đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Châu Thảnh, tỉnh Bến Tre và CBCNV Công ty đón tết vui tươi, lành mạnh.

Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi Email cho chúng tôi
Gọi ngay cho chúng tôi