CÔNG ĐOÀN CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÔNG HẢI BẾN TRE TRAO QUÀ TẶNG NHÂN DỊP THÁNG CÔNG NHÂN 2023

Nhân dịp Tháng Công nhân 2023, Công đoàn Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre đã tổ chức tặng quà cho toàn thể công đoàn viên, người lao động Công ty. Trong dịp này, Công đoàn Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre đã trao tổng cộng hơn 550 suất quà (mỗi suất gồm 10kg gạo) tới toàn thể công đoàn viên, người lao động Công ty.

Tháng Công nhân là đợt cao điểm các cấp công đoàn đẩy mạnh tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động; chủ động tham mưu, đề xuất với cấp ủy, chính quyền, chủ doanh nghiệp tổ chức những hoạt động cụ thể, thiết thực cho công nhân, các chính sách tháo gỡ khó khăn cho người lao động.

Ông Nguyễn Trường Vũ - Chủ tịch Công đoàn Công ty cổ phần Đông Hải Bến Tre cho biết, hoạt động hưởng ứng nhân Tháng Công nhân năm 2023 nhằm tăng cường sự đoàn kết, gắn bó của công đoàn viên, người lao động với doanh nghiệp và tổ chức Công đoàn; tuyên truyền nâng cao nhận thức, củng cố niềm tin của công đoàn viên, người lao động vào sự phát triển của Công ty, đồng thời thiết thực quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động và sẻ chia, thăm hỏi những trường hợp đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tổ chức Công đoàn sẽ luôn sát cánh bên cạnh người lao động, hướng tới giá trị cốt lõi là chung tay chăm lo, bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của người lao động.

Lãnh đạo Công đoàn đề nghị lãnh đạo các tổ Công đoàn tiếp tục thực hiện có hiệu quả các nội dung, chủ đề Tháng Công nhân năm 2023; tập trung và quan tâm hơn nữa đến hoạt động chăm lo cho đoàn viên và người lao động của đơn vị; chú trọng thực hiện, đảm bảo chế độ chính sách, điều kiện làm việc, tạo điều kiện thuận lợi để người lao động yên tâm công tác, sản xuất.

Một số hình ảnh trong buổi trao quà:

Description: Z:\HCNS\THANH\HÌNH ẢNH\CÔNG ĐOÀN TẶNG GẠO THÁNG CÔNG NHÂN 2023\DSC00522.JPG

Description: Z:\HCNS\THANH\HÌNH ẢNH\CÔNG ĐOÀN TẶNG GẠO THÁNG CÔNG NHÂN 2023\DSC00516.JPG

Description: Z:\HCNS\THANH\HÌNH ẢNH\CÔNG ĐOÀN TẶNG GẠO THÁNG CÔNG NHÂN 2023\DSC00511.JPG

Description: Z:\HCNS\THANH\HÌNH ẢNH\CÔNG ĐOÀN TẶNG GẠO THÁNG CÔNG NHÂN 2023\DSC00526.JPG

Description: Z:\HCNS\THANH\HÌNH ẢNH\CÔNG ĐOÀN TẶNG GẠO THÁNG CÔNG NHÂN 2023\DSC00514.JPG

Description: Z:\HCNS\THANH\HÌNH ẢNH\CÔNG ĐOÀN TẶNG GẠO THÁNG CÔNG NHÂN 2023\DSC00519.JPG


Share post:
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi Email cho chúng tôi
Gọi ngay cho chúng tôi