CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỒNG HẢI BẾN TRE HỌP MẶT KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Chiều ngày 18/10, tại Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre đã diễn ra buổi họp mặt và giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022) và 12 năm Ngày phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 – 20/10/2022). Dự họp mặt có đồng chí Lê Bá Phương – Tổng Giám đốc Công ty, lãnh đạo các Khối/Nhà máy và hơn 60 chị em phụ nữ Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre.

Tại buổi họp mặt, các đơn vị trực thuộc Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre đã có những tiết mục giao lưu văn nghệ với nội dung ca ngợi quê hương, những cống hiến của phụ nữ Việt Nam với tinh thần vui tươi, phấn khởi.

Trong không khí thân tình, ấm áp, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam trong suốt 92 năm qua, ghi đậm dấu ấn chói ngời của những nữ anh hùng hào kiệt không chịu khuất phục kẻ thù, không chịu kiếp sống nô lệ, đứng lên chống giặc ngoại xâm giành tự do. Đó là Bà Trưng, Bà Triệu; Nữ tướng Bùi Thị Xuân, Bà Nguyễn Thị Định, Chị Út Tịch... Dưới chế độ phong kiến và đế quốc, phụ nữ là lớp người bị áp bức, bóc lột, chịu nhiều bất công nhất nên luôn có yêu cầu được giải phóng và sẵn sàng đi theo cách mạng.

Trong năm 2021, có 01 CBCNV nữ Công ty Cổ Đông Hải Bến Tre được tặng bằng khen của UBND tỉnh. Tại hội nghị, Ban chấp hành Công đoàn Công ty cũng đã trao tặng 4 suất hỗ trợ cho chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Lê Bá Phương – Tổng Giám đốc Công ty đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến chị em phụ nữ, đồng thời ghi nhận, biểu dương những thành tích, kết quả nổi bật của đội ngũ CBCNV nữ. Đồng chí mong muốn trên mỗi  cương vị công tác của mình, các chị em tiếp tục học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, khắc phục khó khăn, thực hiện hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Thay mặt Ban Tổng Giám Công ty, đồng chí xin hứa sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để các chị em phụ nữ vừa có thể làm tốt công việc công ty, vừa có thời gian dành cho gia đình, thu nhập và điều kiện làm việc của Cán bộ công nhân viên nữ cũng ngày một nâng cao. Đây cũng là dịp để chị em phụ nữ giao lưu, học hỏi, mở rộng kết nối; thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, động viên, khích lệ tinh thần lẫn nhau sau những tháng ngày làm việc căng thẳng, vất vả.  

Kết thúc buổi họp mặt, lãnh đạo Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre đã trao tặng hoa cho đại diện chị em phụ nữ đang công tác tại các đơn vị trực thuộc.

 

 

 

 


Share post:
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi Email cho chúng tôi
Gọi ngay cho chúng tôi