CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÔNG HẢI BẾN TRE THAM GIA HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN BẾN TRE MARATHON NĂM 2024

Sáng ngày 21/4/2024 tại Khu công nghiệp Giao Long, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bến Tre tổ chức Lễ phát động Tháng công nhân - Tháng 5 năm 2024 kết hợp khai mạc hoạt động Công đoàn Bến Tre Marathon năm 2024 với chủ đề “Bước chạy - Vì sức khỏe của đoàn viên, người lao động”.

Phát biểu khai mạc, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Phúc Linh cho rằng, Chương trình là khởi đầu của chuỗi hoạt động chào mừng Công đoàn Việt Nam qua 95 năm hình thành và phát triển, chương trình với tôn chỉ và mục đích là tạo sự gắn kết bền chặt hơn nữa giữa lãnh đạo tỉnh, người sử dụng lao động và người lao động, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp. Thông qua hoạt động này, Lãnh đạo tỉnh sẽ gặp gỡ, chia sẻ, động viên đối với đoàn viên, công nhân lao động và các doanh nghiệp, đặc biệt là truyền tải thông điệp tổ chức công đoàn luôn đồng hành, chăm lo mọi mặt cho đoàn viên, người lao động. Đây thực sự là sân chơi lành mạnh, nâng cao đời sống tinh thần, kêu gọi toàn thể đoàn viên, người lao động tích cực rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, chung tay cùng cộng đồng xây dựng một xã hội hạnh phúc và tiến bộ.

(Cán bộ, công nhân viên từ các phòng ban, nhà máy của Đông Hải tham gia hoạt động)

Hưởng ứng phong trào của Liên đoàn Lao Động Tỉnh, Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre có 39 cán bộ, công nhân viên đến từ các phòng ban, nhà máy tham gia cuộc thi. Các vận động viên của Đông Hải sẽ tham gia Giải chạy Công đoàn Bến Tre Marathon 2024 chạy cự ly 3.000m, trong khuôn viên Khu công nghiệp Giao Long cùng với hơn 2.500 lượt vận động viên tham gia đến từ các cơ quan ban ngành, các doanh nghiệp khác trong Khu công nghiệp Giao Long và Khu Công Nghiệp An Hiệp.

(Cán bộ, công nhân viên trên đường chạy tại Khu công nghiệp)

Kết quả chung cuộc, Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre có 05 vận động viên đạt được kỷ niệm chương từ chương trình với thành tích top 250 vận động viên về đầu tiên khi chạy hết cự ly trong thời gian không quá 30 phút.

Cán bộ, công nhân viên công ty tham gia hoạt động với tinh thần rèn luyện thể thao, giao lưu gắn kết, không đặt vấn đề hơn thua thành tích trong thi đấu. Thông qua hoạt động, cán bộ, công nhân viên đã rèn luyện nâng cao sức khỏe, gắn kết đồng nghiệp, thư giãn sau thời gian làm việc, đồng thời giao lưu học hỏi với người lao động trong khu công nghiệp nói riêng và Liên đoàn Lao động tỉnh Bến Tre nói chung.

 

 

 


Share post:
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi Email cho chúng tôi
Gọi ngay cho chúng tôi