CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÔNG HẢI BẾN TRE TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 114 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/3 VÀ CUỘC THI “DUYÊN DÁNG ÁO DÀI” DOHACO 2024

Hưởng ứng cuộc vận động của Công đoàn Các Khu công nghiệp tỉnh Bến Tre về việc tổ chức các hoạt động trong “Tuần lễ Áo Dài” năm 2024, Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre tổ chức Lễ kỉ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 và lần đầu tiên tổ chức cuộc thi “Duyên dáng Áo dài” Dohaco 2024, nhằm tôn vinh, bảo tồn và phát huy nét đẹp truyền thống của Áo Dài Việt Nam.

Cuộc thi được đông đảo đại diện các thí sinh đến từ các Khối, Nhà máy của Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre và Công ty TNHH MTV Bao bì Bến Tre góp phần tạo không khí tươi mới, sinh động cho buổi lễ.Tham dự buổi lễ có Ông Lê Bá Phương – Tổng Giám Đốc, đại diện lãnh đạo các Khối, Nhà máy và các cán bộ công nhân viên Công ty. Về phía khách mời và Ban giám khảo có sự tham dự của Ông Đặng Bình Phương, ủy viên BCH Liên Đoàn Lao Động tỉnh, Phó chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp và Biên đạo múa Kim Loan - Hội viên hội nghệ sĩ múa Việt Nam.

Ông Nguyễn Trường Vũ – Chủ tịch Công đoàn Công ty đã có bài phát biểu về Lễ kỉ niệm Quốc tế Phụ nữ 08/3 và khai mạc cuộc thi. Bà Đồng Thanh Kim Huyên – Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Công ty cũng có vài lời phát biểu cảm nghĩ về ngày 8/3 cũng như tâm trạng phấn khởi lần đầu tiên được tham gia cuộc thi.

Cuộc thi được chia thành hai nhóm: nhóm dưới 33 tuổi và nhóm từ 33 tuổi trở lên với 2 phần: trình diễn thời trang áo dài, thuyết trình về trang phục và ứng xử. Qua sự chấm điểm công tâm và chính xác, Ban tổ chức đã lựa chọn được các gương mặt xuất sắc ở cả hai nhóm thi. Đồng thời, tập thể Nhà máy Giấy Giao Long và tập thể Công ty TNHH MTV Bao Bì Bến Tre được chọn là hai tập thể ấn tượng và duyên dáng nhất. Bên cạnh đó còn có các giải phụ và nhiều giải khuyến khích khác.

Kết thúc cuộc thi, ông Lê Bá Phương – Tổng Giám đốc công ty có bài phát biểu và gửi lời chúc mừng đến toàn thể CBCNV nữ của Công ty nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3. Đặc biệt, sau lời phát biểu, Ông Phương cũng đã trao tặng mỗi CBCNV nữ đang làm việc tại Công ty 01 triệu để may Áo Dài. Đây thực sự là một món quà ý nghĩa mà Ban Tổng Giám Đốc Công ty đã dành tặng cho các bông hoa tươi thắm của Đông Hải nhân dịp 08/3 này.

Lễ kỉ niệm 08/3 và cuộc thi “Duyên dáng Áo dài” Dohaco 2024 thực sự là hoạt động vui tươi, bổ ích nhằm tôn vinh vẻ đẹp của Người phụ nữ Việt Nam. Đây là dịp để cán bộ công nhân viên nữ Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre tỏa sáng, thể hiện vẻ đẹp và sự tự tin của mình.

Một lần nữa, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3, kính chúc các Cán bộ công nhân viên nữ Công ty đong đầy tình yêu thương, luôn thể hiện tốt vai trò của mình trong gia đình và công việc. Chúc các chị em luôn xinh đẹp, hạnh phúc.

Một số hình ảnh tại Cuộc thi “Duyên dáng Áo dài” Dohaco 2024:


Share post:
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi Email cho chúng tôi
Gọi ngay cho chúng tôi