CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÔNG HẢI BẾN TRE TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT VINH DANH – KHEN THƯỞNG NĂM 2023

Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre đã tổ chức Lễ Tổng kết Vinh danh – Khen thưởng theo văn hoá truyền thống của doanh nghiệp tại Trung tâm hội nghị TTC Palace Bến Tre vào hai ngày 26 và 31 tháng 01 năm 2024 (tức nhằm ngày 16 và 20 tháng Chạp năm Quý Mão).

Lễ tổng kết cuối năm là dịp để toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty cùng chúc mừng cho những thành quả đạt được trong cả năm vừa qua, động viên, khen thưởng cho những cá nhân, tập thể có thành tích lao động xuất sắc, gây dựng niềm tin và gắn kết các cán bộ công nhân viên trong Công ty. Hơn thế nữa, đây cũng chính là dịp để thể hiện sự phát triển vững mạnh của một doanh nghiệp. Với sự góp mặt đầy đủ khách mời tham dự và 560 cán bộ, công nhân viên của công ty, Lễ tổng kết là cơ hội để các cán bộ, công nhân viên cùng giao lưu, chia sẻ, gắn kết hơn.

Tổng giám đốc Lê Bá Phương, Phó Tổng giám đốc Lương Văn Thành và các khách mời vinh dự cùng khui rượu sâm banh, nâng ly chúc mừng năm mới và bắt đầu buổi tiệc.

Buổi lễ tổng kết vinh danh – khen thưởng là cơ hội để Công ty tri ân và vinh danh những cá nhân và tập thể tiên tiến, xuất sắc trong năm vừa qua, đồng thời, cũng là cơ hội để Công ty và Công đoàn Công ty chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết Giáp Thìn sắp tới.

Xen kẽ giữa các phần trao thưởng là phần biểu diễn văn nghệ của Đội văn nghệ công ty.  Các bài hát: Điệp khúc mùa xuân, Nắng đầu xuân, Câu chuyện đầu năm,… đã khuấy đảo chương trình, tạo không khí rộn ràng, sôi nổi cho buổi lễ.

Bên cạnh đó, còn có chương trình rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà vô cùng giá trị như xe máy, tivi, điện thoại, máy giặt,… và trò chơi hấp dẫn, thú vị đã được tổ chức mang lại nhiều niềm vui đến cho tất cả mọi người.

Buổi lễ tổng kết vinh danh – khen thưởng của Công ty Cổ phần Đông Hải đã diễn ra vô cùng thành công tốt đẹp. Chắc chắn rằng buổi lễ đã để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng đẹp cho tất cả người tham dự, hứa hẹn một tương lai đại thành công, đại phát triển trong năm Giáp Thìn 2024 sắp tới.

 


Share post:
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi Email cho chúng tôi
Gọi ngay cho chúng tôi