CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÔNG HẢI BẾN TRE TRAO QUÀ NHÂN DỊP THÁNG CÔNG NHÂN NĂM 2024

Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024 và chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre trao tặng quà cho toàn thể Cán bộ, công nhân viên đang làm việc tại công ty.

Tháng 5 hàng năm là “Tháng công nhân” – khoảng thời gian doanh nghiệp thực hiện nhiều hoạt động nhằm chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho công nhân lao động và xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp. Tháng 5 cũng là thời điểm tổ chức Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động. Do đó, việc tổ chức các hoạt động trong Tháng công nhân được xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của tổ chức Công đoàn tại Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre.

 

Để Tháng công nhân có ý nghĩa và mang lại hiệu quả thiết thực, trong dịp này, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre đã trao tặng tổng cộng hơn 560 suất quà, mỗi suất gồm 10kg gạo ST25 và 01 bộ áo đi mưa tới toàn thể công đoàn viên, người lao động đang làm việc tại Công ty.

Đây là việc làm thiết thực, có ý nghĩa nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2024 và là hoạt động thể hiện sự quan tâm chu đáo đến đời sống, động viên kịp thời đối với các đoàn viên, người lao động. Món quà chứa đựng những tình cảm, sự cảm thông, chia sẻ của tổ chức công đoàn công ty tới đoàn viên, người lao động; đồng thời qua đó động viên, khích lệ tinh thần người lao động hăng say làm việc, cố gắng phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Ông Nguyễn Trường Vũ - Chủ tịch Công đoàn Công ty cổ phần Đông Hải Bến Tre cho biết, trong thời gian tới, Công đoàn cơ sở công ty tiếp tục chăm lo, cải thiện đời sống công đoàn viên, người lao động; hỗ trợ nhà Mái ấm Đông Hải cho công đoàn viên; quan tâm, giải quyết kịp thời đơn, thư kiến nghị, mong muốn của công đoàn viên, người lao động để tạo môi trường làm việc ổn định, hài hòa giữa công ty và người lao động.

Thời gian tới, Công đoàn tiếp tục phối hợp các bên liên quan tham gia, tổ chức các hoạt động tuyên truyền, tập huấn, tọa đàm liên quan đến các vấn đề an toàn vệ sinh lao động; lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người lao động và kịp thời biểu dương, khen thưởng các cá nhân tiêu biểu trong công ty.

Một số hình ảnh trong buổi trao quà:

 


Share post:
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi Email cho chúng tôi
Gọi ngay cho chúng tôi