CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÔNG HẢI BẾN TRE TRAO QUÀ TẾT CHO CÁN BỘ, CÔNG NHÂN VIÊN

Nhân dịp năm mới 2024 và đón Xuân Giáp Thìn, thực hiện công tác chăm lo cho người lao động khi Tết đến, Xuân về Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre phối hợp cùng Công đoàn công ty đã tổ chức chương trình Trao tặng quà cho Người lao động, Đoàn viên công đoàn với tên gọi “Tết sum vầy, Xuân chia sẻ”.

Trong năm 2023, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của tình hình kinh tế trên toàn cầu nhưng Ban lãnh đạo công ty vẫn quan tâm, đảm bảo chế độ, thu nhập cho người lao động và phối hợp chặt chẽ với Ban Chấp hành Công đoàn Công ty để chăm lo đời sống cho người lao động. Công ty vẫn đảm bảo việc chi lương tháng 13 cho người lao động; chi thưởng các tập thể, cá nhân tiên tiến, xuất sắc trong năm; tặng phần quà Tết cuối năm; tổ chức tiệc Tất niên cho toàn bộ Cán bộ, Công nhân viên với nhiều phần thưởng có giá trị; hỗ trợ Cán bộ, Công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ Người lao động ở vùng xa chi phí về quê đón Tết.

Đây là một hoạt động thường niên vào mỗi dịp Tết đến Xuân về của Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre. Tổng cộng hơn 560 suất quà đã được trao tới tay Cán Bộ, Công nhân viên trong Công ty. Các vật phẩm trong túi quà Tết đều là những nhu yếu phẩm thiết thực cho ngày Tết như bánh, kẹo, gia vị, gạo, cafe, trà,…

Những món quà như tấm lòng của Công ty và Công đoàn Công ty nhằm thể hiện sự quan tâm, tri ân, động viên Người lao động, Đoàn viên trong năm qua đã có nhiều nỗ lực cố gắng hoàn thành nhiệm vụ và để Cán Bộ, Công nhân viên có một cái Tết ấm áp sum vầy bên gia đình và người thân.

Nhân dịp chuẩn bị đón năm mới, Ban Tổng Giám đốc đã gửi lời chúc tới toàn thể Cán Bộ, Công nhân viên Công ty một năm mới an khang thịnh vượng, nhiều thành công. Đồng thời đề nghị Công đoàn tiếp tục thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn là đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của Đoàn viên, Người lao động, quan tâm chu đáo về điều kiện làm việc, an toàn lao động đồng thời chăm lo vật chất, động viên tinh thần cho các Cán Bộ, Công nhân viên trong dịp Tết đến, Xuân về. Đại diện phía Công đoàn Công ty, Ông Nguyễn Trường Vũ khẳng định, Công đoàn Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre sẽ tiếp tục có những việc làm cụ thể, thiết thực hơn nữa nhằm chăm lo, bảo vệ quyền lợi của Người lao động và Công đoàn viên trong năm tới.

Một số hình ảnh về Chương trình trao quà Tết “Tết sum vầy, Xuân chia sẻ 2024” của Công ty:

 


Share post:
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi Email cho chúng tôi
Gọi ngay cho chúng tôi