ĐẠI HỘI TOÀN THỂ HỘI VIÊN CHI HỘI II – HIỆP HỘI GIẤY VÀ BỘT GIẤY VIỆT NAM KHÓA VII NHIỆM KỲ 2023-2028

Ngày 18/11/2012, tại Khách sạn DIAMOND STARS Bến Tre đã tổ chức Đại hội Toàn thể hội viên Chi hội II – Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam khóa VII nhiệm kỳ 2023-2028. Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre vinh dự được Chi hội II chọn làm nhà tài trợ đồng hành, hỗ trợ Đại hội và tổ chức cho hội viên tham quan Nhà máy (ngày 19/11/2022).

Tham gia Đại hội có mặt của toàn thể các vị Ủy viên ban Chấp hành Chi hội II nhiệm kỳ VII cùng các khách mời, nhà tài trợ

Thay mặt BCH Chi hội II, Ông Hoàng Trung Sơn – Chủ tịch Chi hội II đã có lời phát biểu khai mạc hội nghị và chân thành cám ơn sự hiện diện của các vị khách quý, sự góp mặt đông đủ của các đơn vị Hội viên Chi hội II, cá nhân đại diện các đơn vị khách mời đã đến tham dự đại hội, cám ơn Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre – đơn vị đã đồng hành cùng chương trình và tham gia tài trợ hỗ trợ một phần kinh phí tổ chức cho hội nghị.

Đại hội đã nghe Đoàn Chủ tịch báo cáo tình hình hoạt động, tài chính, kiểm điểm của Ban Chấp hành nhiệm kỳ VI vừa qua. Trong phần thảo luận góp ý của các đại biểu khách mời và đại diện hội viên, Đại hội đã lắng nghe những ý kiến đóng góp quý báu cho hoạt động của Chi hội và Hiệp hội. Ngoài ra Đại hội lần này cũng đã bầu Ban chấp hành với 13 ủy viên, Ban Chấp hành mới bầu Chủ tịch, các Phó Chủ tịch và ra mắt toàn thể Đại hội.

Trước khi kết thúc chương trình hội nghị, Ông Hoàng Trung Sơn thay mặt đoàn chủ tịch chân thành cảm ơn sự nhiệt tình tham gia của các quý vị đại biểu, khách mời, các hội viên chi hội II đã giúp cho đại hội thành công tốt đẹp và mời mọi người cùng chụp tấm hình lưu niệm sau hội nghị.

Một số hình ảnh tại Đại hội và tham quan nhà máy:

 

 

 


Share post:
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi Email cho chúng tôi
Gọi ngay cho chúng tôi