ĐÔNG HẢI BẾN TRE CHUNG TAY CÙNG CẢ NƯỚC CHỐNG DỊCH

Đại dịch Covid-19 bùng phát đe dọa sức khỏe, tính mạng của con người và sự an toàn của nhân loại. Ở nước ta, từ ngày 27/4/2021 đến nay, đợt dịch lần thứ tư với biến thể Delta lây lan nhanh, diễn ra ở nhiều tỉnh, thành phố, gây tổn thất đặc biệt nghiêm trọng; số người mắc bệnh, số ca tử vong tăng nhanh.

Với tinh thần “chống dịch như chống giặc” và hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân chung tay tham gia ủng hộ vật chất và kinh phí để hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch Covid-19.

Với phương châm: “Người có của góp của, người có công góp công; có nhiều góp nhiều, có ít góp ít” chung tay góp sức để vượt qua dịch bệnh.

Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre đã trao số tiền ủng hộ 1 tỷ đồng và 20 máy oxy dòng cao có tích hợp SPO2 đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bến Tre và Sở Y tế tỉnh Bến Tre. Đây là hành động thiết thực, kịp thời với mong muốn góp phần ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Công ty vinh dự được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre trao tặng Bằng khen về việc đã tích cực ủng hộ vật chất trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Bến Tre.

Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre cùng với nhân dân tỉnh Bến Tre nói riêng, đồng bào cả nước nói chung, cùng đoàn kết, bằng những tình cảm sâu sắc, trách nhiệm, tùy theo điều kiện, khả năng tích cực tham gia ủng hộ, chia sẻ và đồng hành cùng các y, bác sỹ để đảm bảo nguồn lực triển khai các hoạt động trong cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

 

 


Share post:
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi Email cho chúng tôi
Gọi ngay cho chúng tôi