ĐÔNG HẢI BẾN TRE ĐƯỢC VINH DANH DOANH NGHIỆP CÓ SẢN PHẨM ĐẠT THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA 2022

Ngày 2/11/2022, Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8, năm 2022 được Bộ Công Thương tổ chức đã diễn ra trang trọng tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội). 

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước: Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính; Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh; Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên; Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam,...

Theo Ban tổ chức, năm 2022, kỳ xét chọn THQG lần thứ 8 tiếp tục thu hút được sự quan tâm tham gia của hơn 1.000 DN thuộc các ngành nghề lĩnh vực khác nhau trên cả nước.

Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn, chương trình năm nay có 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Đông Hải Bến Tre đã xuất sắc được công nhận là Thương hiệu quốc gia năm 2022 với sản phẩm Giấy Giao Long Paper.

Thành lập từ 1994, Đông Hải Bến Tre đã tập trung xây dựng nhà máy, đầu tư công nghệ sản xuất hiện đại, áp dụng các tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, FSC để trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong ngành giấy hiện nay.

Được công nhận là Thương hiệu quốc gia, Đông Hải Bến Tre đã đáp ứng những tiêu chí khắt khe của chương trình, cũng như chứng minh được các giá trị cốt lỗi của doanh nghiệp là chất lượng, đổi mới, sáng tạo, năng lực tiên phong trong xu hướng phát triển công nghệ xanh.  

Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình, đó là chất lượng - đổi mới, sáng tạo - năng lực tiên phong.

Chương trình tôn vinh các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng và có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.

Đông Hải Bến Tre trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 - Thành tựu này ghi nhận công sức của tập thể hơn 500 cán bộ công nhân viên và là niềm vinh dự, là động lực để Đông Hải Bến Tre tiếp tục nỗ lực không ngừng nghiên cứu sáng tạo, nâng cao giá trị Thương hiệu Việt Nam, thúc đẩy nền kinh tế số Việt Nam phát triển, xứng tầm khu vực và quốc tế.

 


Share post:
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi Email cho chúng tôi
Gọi ngay cho chúng tôi