LỄ KHỞI CÔNG DỰ ÁN ĐIỆN MẶT TRỜI TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÔNG HẢI BẾN TRE

Vào ngày 17/7/2023, Dự án Điện Mặt Trời vừa được khởi công tại Công ty Cổ Phần Đông Hải Bến Tre. Tại dự án, Công ty TNHH ecoligo sẽ chịu trách nhiệm với vai trò Nhà đầu tư trong suốt thời gian hợp tác và đơn vị tổng thầu là Công ty TNHH Thương Mại Ngân Long, doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt năng lượng mặt trời. Tổng công suất của dự án là 3.373 KWP.

Description: Z:\HCNS\THANH\HÌNH ẢNH\KHỞI CÔNG ĐIỆN MẶT TRỜI PM2\IMG_7181.JPG

Sự kiện khởi công cho thấy tâm huyết, tinh thần trách nhiệm cao, quyết tâm đẩy nhanh tiến độ và hoàn thành công trình đúng thời gian dự kiến của tất các các đơn vị hợp tác.

Description: Z:\HCNS\THANH\HÌNH ẢNH\KHỞI CÔNG ĐIỆN MẶT TRỜI PM2\IMG_7185.JPG

Đông Hải hy vọng dự án này sẽ góp phần tiết kiệm điện năng, đáp ứng tiêu chí sản xuất xanh, bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp và ứng phó với biến đổi của khí hậu, đồng thời đón kịp xu hướng sử dụng năng lượng sạch – năng lượng tái tạo hiện nay trên toàn cầu.

Description: Z:\HCNS\THANH\HÌNH ẢNH\KHỞI CÔNG ĐIỆN MẶT TRỜI PM2\IMG_7191.JPG

Với chính sách của Nhà nước khuyến khích phát triển nguồn điện từ năng lượng tái tạo tự nhiên, rất nhiều dự án nguồn Điện mặt trời đã được triển khai đầu tư xây dựng, trong đó Điện mặt trời áp mái là loại hình mang nhiều lợi ích vượt trội giúp tiết kiệm không gian, tăng cường chống nóng hiệu quả cho mái nhà xưởng, tiết kiệm chi phí điện hàng tháng và đặc biệt chủ động trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, đồng thời đón kịp xu hướng sử dụng năng lượng sạch – năng lượng tái tạo hiện nay trên toàn cầu.

Description: Z:\HCNS\THANH\HÌNH ẢNH\KHỞI CÔNG ĐIỆN MẶT TRỜI PM2\IMG_7091.JPG

Mô hình sản xuất “xanh” giúp doanh nghiệp phát triển bền vững chính là điều Đông Hải luôn hướng đến và nỗ lực hết mình.

Description: Z:\HCNS\THANH\HÌNH ẢNH\KHỞI CÔNG ĐIỆN MẶT TRỜI PM2\IMG_7193.JPG


Share post:
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi Email cho chúng tôi
Gọi ngay cho chúng tôi