ÔNG LƯƠNG VĂN THÀNH – CHỦ TỊCH HĐQT CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÔNG HẢI BẾN TRE - VINH DỰ NHẬN DANH HIỆU DOANH NHÂN VIỆT NAM TIÊU BIỂU 2022

Sáng ngày 12/10/2022, tại Hà Nội diễn ra Lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam và tôn vinh “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” năm 2022, với sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ cùng các lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Lễ Vinh danh Doanh nhân tiêu biểu là hoạt động nằm trong dịp kỷ niệm 77 năm ngày Bác Hồ gửi thư cho giới Công thương và kỷ niệm 18 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2022).

Ông Lương Văn Thành nhận bằng chứng nhận và cúp biểu trưng vinh danh Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2022

Trong lần bình xét năm nay, có 60 doanh nhân được trao tặng danh hiệu "Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2022". Các doanh nhân đều có quá trình lập nghiệp đáng ngưỡng mộ, thể hiện bản lĩnh, ý chí, sức sáng tạo vượt khó vươn lên, tinh thần tự hào dân tộc.

Tại lễ tôn vinh, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre – Ông Lương Văn Thành đã được vinh danh là 1 trong 60 “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” năm 2022, được ghi nhận về những đóng góp tích cực, tiêu biểu khi điều hành và lãnh đạo công ty - một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất giấy khu vực phía Nam.

Danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” là danh hiệu cao quý quốc gia được trao tặng cho các doanh nhân tiêu biểu Việt Nam, là hoạt động tôn vinh doanh nhân do VCCI tổ chức theo nhiệm vụ được Bộ Chính trị giao tại Nghị quyết 09/NQ-TW ngày 9/12/2011 và theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. Chương trình đã qua 8 kỳ tổ chức, nhưng năm nay là năm đầu tiên có sự đổi mới toàn diện cả về nội dung, phương thức và tiêu chí bình xét, hướng tới mục tiêu thông qua vinh danh các tấm gương doanh nhân tiêu biểu để xây dựng cộng đồng doanh nhân Việt Nam vừa giỏi kinh doanh, vừa có đạo đức, văn hoá kinh doanh mẫu mực, có tinh thần dân tộc và phát triển bền vững. 

Top doanh nhân tiêu biểu lĩnh vực Công Thương năm 2022

Top 60 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2022


Share post:
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi Email cho chúng tôi
Gọi ngay cho chúng tôi