TẤT NIÊN CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÔNG HẢI BẾN TRE

      Năm 2022 sắp qua đi, một năm mới với những dự định mới lại về trên mọi nơi trong cả nước. Hòa chung không khí đón mừng năm mới và chia tay một năm cũ với những thành công đã đạt được, tối ngày 12/01/2023, 16/01/2023 tức ngày 22, 26 tháng chạp Âm lịch, Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre đã tổ chức thành công 2 đợt tất niên trong không khí ấm áp và sôi động. Buổi tiệc diễn ra với sự có mặt đầy đủ của Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV công ty, đặc biệt là sự có mặt của khách mời từ ngân hàng, cơ quan hữu quan cùng tham dự.

      Để chúc mừng cho sự thành công vượt trội của một năm qua, cũng như hứa hẹn những điều tốt đẹp sẽ đến. Ban lãnh đạo cùng nhau lên sân khấu để thực hiện nghi thức khui sâm panh và cùng nâng ly với các nhân viên của mình. Đánh dấu khoảnh khắc vô cùng thiêng liêng khi mà tập thể Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre cùng nhau nâng ly dưới tiếng pháo và những tiếng vỗ tay hân hoan.

      Buổi tất niên là dịp để toàn thể CBCNV Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre nhìn lại chặng đường một năm đã qua, là lời tri ân chân thành của Ban lãnh đạo tới toàn thể CBCNV công ty đã nỗ lực hết mình cho sự phát triển của Công ty. Đó cũng chính là thông điệp của Chủ tịch Hội đồng quản trị và Tổng giám đốc gửi đến toàn thể CBCNV công ty trong lời phát biểu.

      Buổi tiệc cũng chính là cơ hội để doanh nghiệp tri ân và vinh danh những tập thể, cá nhân xuất sắc. Những phần thưởng dù là lớn hay nhỏ, vẫn mang lại nhiều giá trị to lớn về mặt tinh thần, khích lệ và thúc đẩy sự tiến bộ của từng cá nhân.

      Và để nhân đôi thêm nhiều điều may mắn cho năm mới, buổi tiệc tất niên còn có chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà vô cùng giá trị như xe máy, điện thoại, tivi,… Tất cả các nhân viên đều háo hức chờ đợi cơ hội trúng giải may mắn, mang lại nhiều niềm vui đến cho tất cả mọi người.

      Đây là cơ hội lớn để tập thể CBCNV vui chơi sau một năm làm việc căng thẳng, chuẩn bị tinh thần cho một năm mới với nhiều thách thức phía trước, đêm vui chơi cũng là dịp để chia sẻ cho nhau những niềm vui, nỗi buồn trong công việc.

      Nhân dịp năm mới, Kính chúc cho các cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre một năm đong đầy sức khỏe, vạn điều may mắn và thêm bầu nhiệt huyết để sát cánh đưa Công ty vươn cao, vươn xa hơn nữa trong tương lai.

      Một số hình ảnh tại buổi tiệc tất niên:

 


Share post:
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi Email cho chúng tôi
Gọi ngay cho chúng tôi